Sửa Mũi Lệch Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc Uy Tín Tại Việt Nam - Sở Hữu Dáng Mũi Đẹp An Toàn

Sửa Mũi Lệch Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc Uy Tín Tại Việt Nam - Chị em phụ nữ được phong cho chức danh "phái đẹp". Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu dáng mũi như mong muốn. Nhiều người đã đi nâng mũi, nhưng thật đáng buồn nếu sau đó chiếc mũi bị biến dạng. Vì vậy mà kỹ thuật sửa mũi lệch ra đời nhằm khắc phục khuyết điểm về mũi. 


sua-mui-lech-1
Nhiều phụ nữ thẩm mỹ mũi vì muốn sở hữu dáng mũi cao thanh thoát

Hãy hiểu rõ chiếc mũi bạn cần gì

Không phải ai cũng sở hữu một dáng mũi ưng ý, chính vì vậy nhiều người đã quyết định thực hiện thẩm mỹ mũi. Phía sau nó là những cái kết đau đớn, nếu bạn không phải là một người “thông thái” khi làm đẹp.
Chị N.T.T Loan, một phụ nữ từng thẩm mỹ mũi 9 lần bùi ngùi nhớ lại: “Lần đầu tiên làm mũi, bác sĩ không phẫu thuật mà chỉ dùng một loại chất lỏng bơm vào mũi. Từ đó mũi bị biến dạng, cong vẹo, rồi chuyển sang hoại tử. Tôi đã phải trải qua liên tiếp các cuộc phẫu thuật sau đó để khắc phục chiếc mũi của mình”.
sua-mui-lech-2
Dáng mũi của chị Loan trước và sau khi được chỉnh sửa bởi TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung
Theo chuyên gia thẩm mỹ TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Trường hợp của chị Loan là do biến chứng nặng của silicon lỏng, gây hoại tử mũi. Trải qua các cuộc phẫu thuật tại nhiều bệnh viện dáng mũi của chị biến dạng. Bác sĩ phải áp dụng công nghệ thiết lập toàn bộ cấu trúc mũi để chỉnh hình mũi”.
Lời khuyên của chuyên gia dành cho chị em phụ nữ, để sở hữu một dáng mũi như ý, không xiêu vẹo, biến chứng, phải tìm hiểu rõ quy trình, công nghệ, đội ngũ bác sĩ uy tín thực hiện.

Sửa Mũi Lệch – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW TP.HCM an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phương pháp nâng mũi, Sửa Mũi Lệch, tái thẩm mỹ mũi hỏng sau phẫu thuật… được thực hiện phổ biến tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Theo đó, quy trình áp dụng tại Bệnh viện được tiến hành như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để xem xét dáng mũi lệch, mũi hỏng. Sau đó bác sĩ sẽ đi tới thống nhất để khắc phục.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe. Phát hiện các triệu chứng bất thường của cơ thể, từ đó đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, an toàn.
Bước 3: Thực hiện biện pháp gây mê nhẹ.
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật. Thông qua công nghệ nâng mũi S Line, sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) để đặt vào đầu mũi. Bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, từ đó đặt sụn nhân tạo vào 2/3 mũi để làm và thẳng sống mũi. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình vách ngăn mũi, vừa làm cao mũi, vừa Sửa Mũi Lệch.
sua-mui-lech-3
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi phải được thực hiện trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn
Bước 5: Khách hàng về nhà nghỉ ngơi sau phẫu thuật.
Bước 6: Tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.
sua-mui-lech-4
Kết quả của phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc lớn vào yếu tố an toàn, kĩ thuật, công nghệ và bác sĩ lành nghề

Hãy là một người làm đẹp thông thái

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam được nhiều tín đồ làm đẹp thông thái biết đến. Với cơ chế hoạt động theo phương thức nhượng quyền, JW đáp ứng các chuẩn mực an toàn bằng hệ thống thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài.
sua-mui-lech-5
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của JW cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Khách hàng thực hiện Sửa Mũi Lệch tại JW sẽ được đảm bảo các quyền lợi: Dáng mũi đẹp như ý, chỉnh sửa các khiếm khuyết, phẫu thuật không đau đớn, nhanh lành lặn.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại JW được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Đối với các tình trạng mũi bị hỏng nặng sẽ có cơ hội được thẩm mỹ bởi chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao chính thức tại Việt Nam, hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn về nhu cầu thẩm mỹ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét